Nội Thất Khu Công Nghiệp

Nội thất khu công nghiệp là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Hòa Phát, không phải ngẫu nhiên loại sản phẩm này được ưa chuộng đến thế, nhờ sự nghiên cứu đúc kết, tính toán chi tiết những thông số kỹ thuật. Nội thất Vương Anh tự hào là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm nội thất khu công nghiệp chính hãng Hòa Phát với đa dạng các loại bàn ghế ăn phân phối rộng khắp các trường học, khu công nghiệp,... Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ chi tiết nhé!

Hiển thị 1-40 của 4 Kết quả
Bàn ghế ăn BA04
10%

Bàn ghế ăn BA04

Mã sản phẩm: BA04

2.994.600 đ

2.705.000 đ

 Mua ngay

Bàn ghế ăn BA01
12%

Bàn ghế ăn BA01

Mã sản phẩm: BA01

2.459.850 đ

2.165.000 đ

 Mua ngay

Bàn ghế ăn BA02
5%

Bàn ghế ăn BA02

Mã sản phẩm: BA02

3.315.450 đ

3.140.000 đ

 Mua ngay

Bàn ghế ăn BA03
6%

Bàn ghế ăn BA03

Mã sản phẩm: BA03

4.384.950 đ

4.130.000 đ

 Mua ngay

1. Cấu tạo của dòng sản phẩm nội thất khu công nghiệp

Hiện nay, các dịch vụ ăn uống tại căn tin khu công nghiệp xuất hiện ngày càng phổ biến, những yêu cầu về thẩm mỹ, tiện nghi sẽ được đòi hỏi ở mức cao hơn. Chính vì thế, Hòa Phát không ngừng cho ra mắt những mẫu bàn ăn công nghiệp có cấu tạo chắc chắn, hiện đại với giá thành phải chăng. Sản phẩm nội thất khu công nghiệp này thường cấu tạo rất đơn giản bằng những chất liệu cao cấp, chịu lực lớn cũng như sử dụng được lâu dài

Mặt bàn ăn được cấu tạo với đa dạng chất liệu cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, phần chân bàn có thiết kế tinh tế tạo nên sự chắc chắn. Thiết kế của chân bàn sẽ là chất liệu sơn tĩnh điện kết hợp thêm nắp chụp hoặc không có nắp chụp, hoặc khung chân sẽ  có thiết kế gấp gọn hoặc bàn có thiết kế ghế liền

2. Những đặc điểm nổi bật của nội thất khu công nghiệp Hòa Phát

Nội thất khu công nghiệp Hòa Phát được tin dùng sử dụng ngày càng rộng rãi bởi có những điểm nổi bật dưới đây:

2.1 Kích thước đa dạng

Không phải diện tích nơi đặt bàn ăn cũng có kích thước giống nhau, vì thế để đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng, Hòa Phát đã sản xuất ra bàn ăn đa dạng kích thước từ 1m4, 1m6 cho đến 1m8,... giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhà ăn của công ty, xí nghiệp,...không chỉ đa dạng về kích thước mà bàn ăn còn có thiết kế đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

2.2 Thiết kế vững chắc

Luôn đặt uy tín cũng như lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với bất kỳ sản phẩm nào, nội thất khu công nghiệp Hòa Phát luôn đảm bảo sự chắc chắn, độ bền bỉ rất cao. Theo đó, sản phẩm bàn ăn có thiết kế từ chất liệu inox nên vô cùng chắc chắn. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề giỏi kết hợp với máy móc hiện đại nên sản phẩm khi đến tay quý khách hàng sẽ luôn đảm bảo chất lượng.

2.3 Sản phẩm chất lượng cao 

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Cam kết không xảy ra hiện tượng han gỉ hay trầy xước, khi sử dụng chỉ cần dùng khăn ướt để lau khô bề mặt bàn là sạch.

2.4 Sử dụng cho nhiều người cùng lúc

Các không gian như nhà ăn tập thể sẽ có số lượng người tập trung rất đông, chính vì thế bàn ăn công nghiệp Hòa Phát ra đời để phục vụ nhu cầu chứa số đông đó. Sản phẩm này cũng được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng, khách sạn. Mẫu nội thất khu công nghiệp này có thiết  kế đơn giản, gọn nhẹ giúp đáp ứng khả năng sử dụng nhanh chóng.

2.5 Dễ dàng vệ sinh

Đặc điểm nổi bật của nội thất khu công nghiệp Hòa Phát chính là khả năng dễ dàng vệ sinh, vì chất liệu chính cấu tạo nên là inox chống gì. Nên dù đã qua thời gian sử dụng lâu thì chúng vấn luôn sáng bóng. Điều này giúp nhân viên vệ sinh nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian dọn dẹp.

Có thể sử dụng nước bình thường hoặc các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh mà không lo ngại về vấn đề bị ăn mòn. Chính vì thế, bết bẩn khó tẩy rửa cũng có thể dễ dàng bị đánh bay một cách dễ dàng. 

3. Các loại nội thất khu công nghiệp có tại nội thất Vương Anh

Với sự đa dạng mẫu mã nội thất khu công nghiệp, luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng. Hiện nay, tại nội thất Vương Anh phân phối chính 2 loại sản phẩm như sau:

3.1 Bàn ăn có chân cố định, ghế rời

Đây là mẫu bàn ăn phổ biến, nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại nội thất Vương Anh, mẫu bàn này có thiết kế khá đơn giản với mặt bàn Laminate hình chữ nhật vô cùng cứng cáp. Sản phẩm có thiết kế 4 chân từ thép tĩnh điện hoặc inox, giúp chịu lực tốt, chống rỉ, bong tróc và trầy xước cực kỳ hiệu quả,.. đồng thời với chất liệu này giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh

Thiết kế này sẽ không đi kèm với ghế, cần mua riêng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu ghế có thiết kế phù hợp theo ý mình. Bàn hình chữ nhật nên dễ kết hợp với nhiều mẫu ghế, không kén ghế nên quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, loại ghế phù hợp nhất với bàn công nghiệp này là các mẫu ghế đôn, bởi vì khi đi đôi với nhau sẽ tạo nên một không gian rất hài hòa. Dưới mặt bàn có chứa các vòng thép inox uốn thuận lợi cho việc xếp ghế vào để vệ sinh sau giờ ăn, tiết kiệm được khá nhiều diện tích cũng như không gian, tránh vướng víu cho người khác.

3.2 Bàn ăn và ghế gắn liền

Bộ bàn ăn này có thiết kế khá mới mẻ, đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng nhờ thiết kế tiện ích này. Mặt bàn có cấu tạo từ gỗ Laminate hình chữ nhật đơn giản và dễ dàng sử dụng, khung chân làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp không bị gỉ, chống trầy xước và bong tróc.

Điểm khác biệt của mẫu sản phẩm này là ghế và bàn sẽ gắn liền với nhau qua một bộ khung đặc biệt, khá chắc chắn. Mỗi bộ sẽ gồm có 4 hoặc 6 chiếc ghế được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không bám bẩn và chịu lực tốt, có thiết kế tựa lương giúp người dùng ngồi ăn uống nghỉ ngơi thoải mái.

Chiều cao của bàn và ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn góp phần mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, thiết kế cố định giúp tối ưu diện tích, phù hợp với không gian nhà ăn tập thể rộng bởi thiết kế không gấp gọn được.

4. Tại sao nên lựa chọn nội thất Vương Anh là đơn vị cung cấp nội thất khu công nghiệp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất khu công nghiệp, nhiều chủng loại cũng như chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng là một điều cực kỳ quan trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất khu công nghiệp kết hợp với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nội thất Vương Anh là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin tuyệt đối. 

- Khi quý khách đặt hàng sẽ giao ngay trong ngày - Giao hàng siêu tốc trong vòng 2h (áp dụng cho khu vực TP.HCM).

- Cam kết 100% là hàng chính hãng - Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn và xuất VAT trong ngày.

- Luôn tận tâm với khách hàng, bảo hành liên tục 12 tháng nếu có hư hỏng. Cam kết sản phẩm giống 100% ảnh có trên website.

- Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp sỉ và lẻ. Ưu đãi chiết khấu % cho đơn hàng có giá trị lớn.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, Vương Anh còn cập nhật theo xu hướng theo mùa, cam kết đến tay khách hàng với giá cả phải chăng. Đồng thời, khi bạn là khách hàng thân thiết hay đơn hàng lớn cũng sẽ có rất nhiều ưu đãi đi kèm khi mua sản phẩm. Ngoài ra, nội thất Vương Anh cũng nhận thiết kế theo yêu cầu, hỗ trợ ship mọi nơi và cam kết bảo hành cho quý khách hàng. 

Đánh giá khách hàng
  • Mrs Lan
    Mrs Lan

    Nội thất văn phòng V&A - Tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

  • Khách hàng Kim Nga
    Khách hàng Kim Nga

    Tôi rất hài lòng về các sản phẩm của nội thất Vương Anh (V&A), chất lượng rất tốt, các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển và lắp đặt cũng rất tuyệt vời.

Video
Bản đồ